Tin tức & sự kiện

Hội nghỉ tổng kết sáng kiến cải tiến 2013 FECOM Mining

Thứ năm - 16/07/2015

Hoạt động sáng kiến cải tiến là hoạt động thường xuyên và liên tục của FECON Mining, ngày 10/12 vừa qua tại hội trường của Công ty đã diễn ra “Hội nghị tổng kết sáng kiến cải tiến năm 2013 ”.

    Hội nghị khai mạc lúc 8h với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các giọng ca từ chính CBCNV Công ty thể hiện.

 
    Hội nghị cải tiến luôn luôn giành được sự quan tâm đặc biệt từ phía Ban lãnh đạo của tổng công ty FECON và lãnh đạo nhà máy nói riêng, về tham dự có sự hiện diện của hai Phó tổng giám đốc Phạm Quốc Hùng và Trần Trọng Thắng, Giám đốc nhân sự  Đặng Tuyết Thương, Chủ tịch công đoàn Phùng Nguyệt Hà, Ban lãnh đạo nhà máy và toàn thể CBCNV Công ty.
 

Tổng kết hoạt động sáng kiến cải tiến năm nay có 57 sáng kiến cải tiến được ghi nhận, sovới các năm trước các sáng kiến cải tiến xuất phát từ người lao động nhiều hơn như: chế tạo dụng cụ căng kéo khi phải nối trục, đổ cọc, cải tiến tự động hóa máy căng kéo .v.v..

Hội nghị diễn ra trong bầu không khí vui vẻ  thân thiện,trao đổi cởi mở, từ phía ban lãnh đạo tới từng CBCNV đều rất nhiệt tình tham gia đóng góp ý kiến cho các sáng kiến  được hoàn thiện hơn.

 

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty đã trao giấy khen và phần thưởng cho 3 tập thể và 3 cá nhân có các đóng góp và thành tích tiêu biểu cho hoạt động này.

Tại Hội nghị, câu lập bộ “Những người yêu thích bê tông FCM” đã ra mắt, chủ nhiệm câu lạc bộ là Ông Lê Quang Trung – Phó giám đốc kỹ thuật người tâm huyết và gắn bó với nghiệp bê tông.Đây sẽ là điểm sáng cho hoạt động chuyên môn trong tương lai tới.

11h45’ Hội nghị đã kết thúc và thành công tốt đẹp.Mỗi thành viên tự hứa vàcùng nhau cố gắng để công việc chuyên môn và các hoạt động của Công ty ngày càng phát triển.