Tin tức & sự kiện

FCM - Chùm hoạt động ý nghĩa của Đoàn thanh niên FCM trong thang 7-2016

Thứ năm - 28/07/2016

Trong tháng 7/2016 vừa qua, Đoàn thanh niên chi đoàn FECON Mining đã rất tích cực tổ chức các hoạt động phong trào ý nghĩa. Không chỉ là việc tổ chức các chương trình teambuilding nhằm kết nối đoàn viên thanh niên nội bộ hay những chương trình giao lưu với chi đoàn bạn trong hệ thống FECON mà chi đoàn còn rất chú trọng tới việc tham gia quyên góp ủng hộ xây nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng tại địa phương cư trú thể hiện dược tinh thần “uống nước nhớ nguồn” cao cả.

Hưởng ứng chương trình đền ơn đáp nghĩa của huyện đoàn Kim Bảng, chi đoàn FCM đã tham gia quyên góp ủng hộ kinh phí tặng mẹ VNAH Nguyễn Thị Bế để xây dựng ngôi nhà mới vào ngày 13/7/2016 . Đó là gia đình mẹ Nguyễn Thị Bế – Mẹ Việt Nam anh hùng thuộc xã Kim Liên, ngay cạnh địa bàn công ty.  Tổng số tiền và hiện vật quyên góp được khoảng 5 triệu đồng. Món quà ấy tuy chưa phải là lớn nhưng đã thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn lớn lao.

 

Cũng trong tháng 7, Chi đoàn nhà máy FECON Mining (FCM) đã giao lưu bóng đá với chi đoàn FECON Nghi Sơn (FCNS)  tại thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa. Sau hai hiệp đấu quyết liệt, tỷ số chung cuộc là 6-3 nghiêng về đội FCM. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử thi đấu của hai chi đoàn, đội bóng FCM đoạt ngôi vô địch. Điều này khiến các cầu thủ của đội FCM rất phấn khích, hi vọng vào một trang mới trong những lần giao lưu sau.

 

Cuối tháng 7,  Đoàn thanh niên kết hợp với P.HCNS đã tổ chức thành công chương trình nghỉ mát của cty từ ngày 25- 27/7/2016. Đặc biệt đoàn thanh niên đã chủ trì chương trình teambuilding với các trò chơi vô cùng lý thú và vui nhộn gắn liền với 5 giá trị cốt lõi mà FECON đang hướng. Thông qua những trò chơi này, 5 GTCL  được lan tỏa tới  người FECON ở nhà máy FCM một cách nhẹ nhàng và hào hứng nhất.