Tin tức & sự kiện

FCM - Hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa 6 tháng đầu năm 2016

Thứ sáu - 29/07/2016

Cứ mỗi độ tết đến xuân về, Công ty FECON Mining lại cùng với cán bộ huyện Kim Bảng tổ chức các hoạt động thể thao mừng xuân. Và năm nay cũng không là ngoại lệ, ngoài các hoạt động thể thao mừng xuân Bính Thân 2016, còn có chương trình " Đêm chung tay tết vì người nghèo". Chương trình như đã đem đến không khí ngày tết thật gần thật gần đối với toàn thể nhân dân nơi đây.

 


Không những thế Cty FECON Mining cũng rất chú trọng đến việc ủng hộ các gia đình khó khăn, xây dựng làng văn hóa, xây dựng cơ sở vật chất tập luyện thể thao, ủng hộ quỹ Thương binh liệt sỹ của xã Thi Sơn nơi công ty đặt trụ sở hay như việc công đức tu sửa lại chùa, đình làng.... Đây là những hoạt động thường niên mà FECON Minning đã và đang triển khai trong toàn hệ thống thể hiện tinh thần tương thân tương ái.

 

Còn đối với các em có cảnh đời bất hạnh, mồi côi cả cha lẫn mẹ, hằng năm công ty cũng đã có những phần quà để động viên các em. Món quà dù bé nhỏ nhưng mang bên trong nó là trái tim, là tình người mà cty muốn gửi tặng đến các em. Mong sao các em sẽ ngày càng mạnh mẽ để vượt qua tất cả.

 


Để thể hiện lòng biết ơn đối với những bà mẹ VNAH, hàng tháng công ty đều đến tham hỏi và động viên các mẹ VNAH. Việc làm này dù rất nhỏ bé không là gì đối với những nỗi đau mà các mẹ đang mang, nhưng nó đã thể hiện được sự quan tâm, sự gần gũi của BLD nhà máy dành cho các mẹ.

Đối với các gia đình khó khăn trong công ty cũng  được BLD đặc biệt quan tâm để mọi người yên tâm công tác 

Từ những hoạt động việc làm này cho ta thấy BLD và toàn thể CBCNV FECON Mining là những có tâm, có tầm luôn biết quan tâm, sẻ chia với cộng đồng theo tinh thần NGƯỜI FECON