Tin tức & sự kiện

FCM và FCN cung cấp và thi công cọc dự án nhà máy LG Electronics Hải Phòng

Thứ tư - 15/07/2015

Sau khi FECON nhận được thư thông báo trúng thầu từ GS Engineering & Construction – Serveone - Tổng thầu liên danh dự án xây dựng Nhà máy LG Electronics, Công ty Cổ phần Khoáng sản FECON (FCM) đã kết hợp với Công ty cổ phần kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON (FCN) khẩn trương triển khai kế hoạch sản xuất để cung cấp kịp thời khối lượng lớn cọc PHC D500 cho dự ánDòng tiền mang lại cho FCM từ gói thầu cung cấp cọc này sẽ góp phần không nhỏ vào việc thực hiện kế hoạch doanh thu năm đã đặt ra của FCM.

Như vậy, mới chỉ tính riêng khối lượng cọc bê tông dự ứng lực mà FCM sản xuất để cung cấp cho 02 dự án xây dựng Nhà máy lớn tại Thái Nguyên và Hải Phòng do Tập đoàn Samsung Electronics và Tập đoàn LG Electronics làm chủ đầu tư theo khối lượng tạm tính đã lên đến 200.000 m cọc.

Dự án Nhà máy LG Electronics là một trong các hạng mục ưu tiên thực hiện trước nằm trong dự án tổ hợp công nghệ cao của Tập đoàn LG Electronics tại khu Tràng Duệ thuộc khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải có tổng vốn đầu tư 1,5 tỷ USD. Các hạng mục tiếp theo của dự án sẽ tiếp tục triển khai vào cuối năm nay và đầu năm tới.

LG là tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực, tại 81 công ty con trên toàn thế giới. Dự kiến, nhà máy của LG tại Hải Phòng đi vào hoạt động sẽ tạo thêm 20.000 việc làm cho lao động trên địa bàn và các tỉnh lân cận.