Tin tức & sự kiện

FCM – GẶP MẶT ĐẦU NĂM QUÝ MÃO 2023

Thứ hai - 30/01/2023

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 30/ 01/ 2023, Công ty cổ phần khoáng sản FECON tổ chức “Gặp mặt đầu năm” tại hội trường công ty. Mọi người cùng họp mặt đông đủ, chúc nhau lời chúc bình an, bắt đầu một năm làm việc với nhiều may mắn, thành công cho đại gia đình FCM.

Ngày đầu năm mới là ngày “Khai xuân” để tất cả mọi người cùng nâng ly rượu mừng, gửi tới nhau những lời chúc, trao nhau những tờ tiền lì xì đỏ may mắn và cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện, kế hoạch, mong ước trong năm tới.

Sáng thứ hai mọi người đã đến công ty sớm, ai nấy tay bắt mặt mừng sau kỳ nghỉ lễ đón tết chung vui bên gia đình. Một buổi tiệc ngọt ấm cúng được tổ chức tại hội trường, đã trở thành nơi gặp mặt đông đủ, gần gũi của toàn thể cán bộ nhân viên FCM.  

Tại buổi khai xuân, tập thể CBNV công ty vui mừng được đón chào Ban lãnh đạo công ty FCM chúc tết, ông Phạm Trung Thành – Giám đốc công ty đã điểm lại các kết quả đã đạt được của năm 2022 và gửi lời chúc năm mới đến tập thể CBNV FCM năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh 2023

Tiếng vỗ tay, tiếng nói cười đã tạo nên niềm hân hoan đầu năm mới rạo rực trong mỗi người và lan tỏa khắp Công ty. Bên cạnh đó, những tờ tiền lì xì đỏ trao tặng may mắn trong ngày đầu năm và cùng chúc nhau những lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc kế hoạch, mở đầu cho một năm mới với khí thế mới và thành công mới. 

Niềm vui, niềm hân hoan của anh chị em cán bộ nhân viên FCM trong những ngày đầu năm như xua tan bộn bề của năm cũ và chào đón một năm mới hứa hẹn may mắn và thành công sẽ đến với FCM

 

Nhân dịp xuân Qúy Mão, Công ty FCM xin gửi lời kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một năm mới sung túc, vui vẻ, mạnh khoẻ và thật nhiều thành công!