Tin tức & sự kiện

FCM – ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2019

Thứ năm - 14/02/2019

Sáng ngày 15-2-2019, tại hội trường Công ty cổ phần khoáng sản FECON đã tiến hành họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2019, năm nay thời gian tổ chức được dịch chuyển  về khung thời gian sớm ngay những ngày đầu năm mới 2019, tuy nhiên với sự chuyên nghiệp vốn có, một ĐHĐCĐ được tổ chức chặt chẽ đã diễn ra thành công tốt đẹp với  100% sự tín nhiệm từ ĐHĐCĐ.

FCM_DHCDBT_01.jpg

Năm nay là một năm bản lề đối với FCM, một bước chuyển mình mới với những quyết định mang tính đột phá, một đại hội mang nhiều cảm xúc, đứng trước những thách thức của thị trường, FCM đã hợp nhất với Phan Vũ tạo nên những nền tảng vững chắc hơn để chinh phục thị trường ngày một khắc nghiệt hơn.

ĐHĐCĐ năm nay khác hoàn toàn với những năm trước, năm nay với sự gia nhập tập đoàn Phan Vũ, FCM cần tái cấu trúc lại hệ thống quản trị hay nói cách khác là một sáng kiến cải tiến mang tầm lịch sử quan trọng nhất, hướng tới sự chuyên nghiệp cao hơn nữa.

Về tham dự đại hội năm nay có ông Hà Thế Phương –Chủ tịch HĐQT Công ty CP khoáng sản FECON, ông Phan Khắc Long – Chủ tịch HĐQT công ty CP đầu tư Phan Vũ, các cổ đông và các cán bộ quản lý FCM và tập đoàn Phan Vũ.

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

Sau những giờ phút hoạt động khẩn trương và nghiêm túc hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại hội nghị, các cổ đông đã chứng kiến giây phút chuyển giao-kết thúc nhiệm kỳ trước trong lưu luyến của Ban quản trị và niềm tin vào sự gia mắt của Ban quản trị mới, một quá trình mới đang mở ra với FCM, những kế hoạch chi tiết hơn, nguồn vốn được sử dụng tốt hơn, có tầm nhìn xa hơn, hệ thống quản trị sâu và chuyên nghiệp hơn mang đến niềm tin chắc chắn hơn cho nhà đầu tư và khách hàng.

FCM_DHCDBT_01.jpg

(Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2019 - 2024 ra mắt tại đại hội)

 

FCM_DHCDBT_01.jpg

(Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2019 - 2024 ra mắt tại đại hội)

 

Với sự hợp nhất cùng Phan Vũ, FCM giờ đây dưới sự hỗ trợ về mọi mặt về kỹ thuật, quản trị, con người .vv.. sự kết hợp những thế mạnh từ cả hai thương hiệu lớn là Phan Vũ Group và FECON chắc chắn sẽ có những bước tiến vượt bậc trong thị trường cọc không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm khu vực trước mắt là thị trường Đông Nam Á.