Tin tức & sự kiện

FCM – LỄ KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁNG SẢN FECON

Thứ bảy - 01/09/2018

Sáng ngày 01/9/2018, tại sân khấu ngoài trời Công ty cổ phần khoáng sản FECON đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty. Tham gia buổi lễ có Ông Phạm Trung Thành – Giám đốc công ty, Ông Lê Quang Trung – Phó giám đốc công ty, Ông Cao Văn Thái – Phó giám đốc công ty, cùng toàn thể CBCNV.

SN11NAM-1.jpg

Phát biểu khai mạc, Ông Phạm Trung Thành đã ôn lại chặng đường 11 năm hình thành và phát triển, những trở ngại và khó khăn mà tập thể công ty đã khắc phục và vươn lên để đưa Công ty ngày càng phát triển, đời sống CBCNV ngày một nâng cao.

11 năm đã qua, 11 năm hoàn thiện mình hơn, không được tự thỏa mãn với những gì mà chúng ta đã đạt được, phải phấn đấu không ngừng nghỉ, đó là tinh thần chỉ đạo  xuyên xuất về phương chân phát triển của Công ty “Chất lượng là không gì đánh đổi được” để hướng tới mọi sản phẩm và dịch vụ dù lớn hay nhỏ luôn làm thỏa mãn khách hàng.

Sau khi ôn lại những chặng đường phát triển của FCM, những gì đạt được và chưa đạt được, Ông không quên nhắc nhở CBCNV rằng; trong giai đoạn này tuy sản phẩm của công ty luôn nằm trong tốp đầu của thị trường cọc, chất lượng được đối tác và khách hàng đánh giá cao, nhưng chúng ta không tự thỏa mãn với điều đó, trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các đối thủ cạnh tranh ngày một nhiều hơn thì chúng ta phải không ngừng nỗ lực hơn nữa, nâng cao sản lượng, phát huy tinh thần làm chủ tập thể, làm việc tự giác và đặc biệt phải chú ý tuyệt đối vấn đề “An toàn lao động”.

SN11NAM-2.jpg

Tiếp theo là báo cáo tổng kết các hoạt động chào mừng 11 năm thành lập công ty của Ông Cao Văn Thái, một chuỗi các hoạt động đã diễn ra trong một bầu không khí nồng ấm, đượm tình người FECON và an toàn: các hoạt động hội thao, các hoạt động thi đua sản xuất, hoạt động cung ứng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.v.v.. Tất cả các hoạt động đều được đông đảo CBCNV nhiệt tình hưởng ứng tham gia và đạt kết quả cao.

SN11NAM-3.jpg

Kết thúc buổi lễ Ông Phạm Trung Thành chúc toàn thể CBCNV và gia đình luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt các công việc được giao và phải tuyệt đối tuân thủ giữ gìn vấn đề an toàn lao động, không làm việc khi không đảm bảo an toàn.

SN11NAM-4.jpg

Sau buổi lễ mọi hoạt động sản xuất trở lại bình thường để không làm chậm tiến độ dù là một mét cọc nào của các đối tác khách hàng.