Tin tức & sự kiện

FCM – Tham gia hội thao mừng sinh nhật FECON " 14 NĂM HÒA Ý CHÍ VỮNG NIỀM TIN "

Thứ hai - 21/05/2018

17h30 chiều 19/5, tại chảo lửa SVĐ Tân Mỹ (Mỹ Đình) – sau khi khai mạc Hội thao, 4 trận đấu đầu tiên của vòng bảng, bộ môn bóng đá nam trong khuôn khổ Hội Thao FECON 2018 đã chính thức khởi tranh.

Đoàn  FCM  với tinh thần rèn luyện, nâng cao sức khỏe đã đăng ký tham gia tranh tài ở nhiều bộ môn: bóng đá nam - nữ, cầu lông , bơi lội, bóng bàn....

htfcm(22518)-1.jpg

Sau khi khai mạc Hội thao, 4 trận đấu đầu tiên của vòng bảng, bộ môn bóng đá nam, FCM nằm tại bảng B ra quân trận đầu gặp liên quân FCI + FCC + KFH.

IMG_0935.JPG

Được sự hẫu thuẫn của thời tiết, các cầu thủ ra sân với tinh thần phấn chấn, nhanh chóng nhập cuộc và bắt nhịp vào trận đấu. Không khí trên sân luôn trong trạng thái căng thẳng bởi những pha giao tranh bóng quyết liệt và tỉ số bất phân thắng bại.

htfcm(22518)-4.jpg

Ở hiệp 1 các cầu thủ FECON Mining (FCM) kiểm soát bóng nhiều hơn và chọn lối chơi ban bật nhỏ, các cầu thủ FCI sử dụng các đường bóng dài để tiếp cận khung thành của FCM. Các cầu thủ FCM liên tục dứt điểm về phía khung thành FCI nhưng bóng vẫn chưa tìm được đường vào lưới. Trong 1 tình huống tấn công nhanh số 7 của FCM đã loại bỏ hàng hậu vệ và thủ môn FCI tung cú rứt điểm chính xác đưa FCM vượt lên dẫn trước.

htfcm(22518)-3.jpg

Sau bàn thua, các cầu thủ FCI dồn lên tấn công,  và tình huống lộn trong vòng cấm địa của FCM đã cho phép FCI hưởng một quả phạt đền. FCI đã tận dụng tốt thời cơ này và san bằng tỷ số. 1 – 1 là tỷ số kết thúc hiệp 1.

htfcm(22518)-5.jpg

Sang đến hiệp 2, với quyết tâm dành chiến thắng các cẩu thủ FCM liên tục ép sân nhưng do các tình huống dứt điểm chưa đủ hiểm hóc. Đồng thời các cầu thủ FCI dồn toàn lực ở phần sân nhà để bảo toàn tỉ số nên không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỉ hòa 1 đều.