Tin tức & sự kiện

FCM – HỘI THAO FCN KHỞI TRANH CÁC MÔN THI CẦU LÔNG, TENIS VÀ BƠI LỘI

Chủ nhật - 03/06/2018

Sáng ngày 3-6-2018 Hội thao FCN tiếp tục khởi tranh với các nội dung: bơi lội, cầu lông và tenis.

htfcn26518-1.jpg

FCM tham gia nội dung bơi đơn nam, mặc dù đã rất cố gắng nhưng tuyển thủ Hưng đã không thể đạt được thành tích tốt nhất, đành dừng bước tại vòng loại.

htfcn26518-1.jpg

Trở lại nhà thi đấu Thanh Xuân, bộ môn cầu lông bắt đầu khởi tranh, tại hội thao năm nay đoàn FCM  tham gia ba nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.Vòng loại khởi tranh với những chiến thắng dòn giã từ cả ba nội dung.

Đôi nam Thanh – Lãm đã chiến thắng tuyệt đối trong cả 2 trận vòng bảng với điểm số cách biệt rất xa để ghi tên mình vào trận bán kết, và nếu không có một chút sai xót thì 2 tuyển thủ đã đặt một tay vào chiếc huy chương vàng, tại trận tranh giải ba tư họ đã khắc phục được sai lầm khi để thua tại séc đầu tiên, sau đó lội ngược dòng thắng lại hai séc còn lại qua đó thắng chung cuộc 2-1 giành tấm huy chương đồng cho đoàn FCM.

htfcn26518-1.jpg

Đôi nữ Huế - Thanh sau chiến thắng tại vòng loại đã tiến thẳng vào trận chung kết, tại trận này do tâm lý không ổn định nên 2 tay vợt đã không thể chiến thắng được 2 tay vợt của FCN qua đó đành ngậm ngùi với tấm huy chương bạc.

htfcn26518-1.jpg

Tại nội dung đôi nam nữ, dù đã rất cố gắng nhưng do phải thi đấu với cường độ rất cao, các trận diễn ra dầy đặc nên các tay vợt của chúng ta đã không còn đủ thể lực để duy trì phong đọ tốt nhất, trải qua một loạt các trận từ vòng bảng tới bán kết họ đã căng mình ra chiến đấu để mang về cho đoàn FCM vị trí thứ tư.

htfcn26518-1.jpg

Kết thúc ngày thì đấu thứ ba đoàn FCM đạt kết quả: giải nhì đôi nam nữ, giải ba đôi nam và vị trí thứ tư đôi nam nữ.

htfcn26518-1.jpg

htfcn26518-1.jpg