Tin tức & sự kiện

FCM - NGÀY GẶT HÁI HUY CHƯƠNG

Thứ hai - 05/06/2017

Cái nắng oi ả của đợt nắng nóng kỷ lục tại Hà Nội không làm cho tinh thần thi đấu của các vận động viên đoàn thể thao FCM bị ảnh hưởng, điều đó đã được thể hiện rõ qua kết quả thi đấu trong ngày 04/6/2017.

Trong ngày thi đấu này đoàn thể thao FCM tham gia ba trên tổng số bốn môn thi đấu gồm: cầu lông, bóng bàn và môn bơi.

IMG_7215.JPG

Nội dung bóng bàn không phải là thế mạnh của FCM  nên bóng bàn FCM chỉ dừng lại ở vòng tứ kết.

Trái ngược với nội dung bóng bàn, bộ môn cầu lông đã đem về cho đoàn FCM nhiều tấm huy chương, những vân động viên FCM sáng giá như: Lê Thị Trà, Nguyễn Văn Thanh, Trịnh Minh Lãm, Nguyễn Ngọc Thùy, Trần Thị Huế đã liên tiếp đem về niềm vui cho đoàn.

Trải qua những trận đấu từ vòng loại cho tới trận chung kết đầy gay cấn, những pha đôi công đến nghẹt thở, cuối cùng đôi vận động viên Lê Trà - Văn Thanh đã đem về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đoàn FCM. Tiếp sau đó là tấm huy chương vàng đồng đội nam của cặp đôi Văn Thanh – Trịnh Lãm

IMG_7155.JPG

Các vận động viên nữ cũng không hề thua kém khi Lê Trà – Trần Huế trải qua bốn trận đấu áp đảo đối phương và chỉ chịu gác vợt trước cặp đôi FCN để giành tấm huy chương bạc cho FCM.

IMG_7186.JPG

Không chỉ gặt hái thành công lớn ở nội dung cầu lông, nội dung bơi cung đem về cho FCM tấm huy chương vàng quý giá từ vận động viên Nguyễn Ngọc Thùy ở nội dung bơi đơn nam, anh đã xuất sắc vượt qua 10 vận động viên để về nhất.

IMG_7129.JPG

Sau  ngày thi đấu 04/6/2017 đoàn thể thao FCM đã có 6 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, với thành tích trên đoàn FCM đã chắc chắn ngôi vị nhất toàn đoàn trong hội thao FCM 2017.