Tin tức & sự kiện

FCM – Tham gia hội thao mừng sinh nhật FECON "13 NĂM LÀM HẾT SỨC CHƠI HẾT MÌNH"

Thứ tư - 17/05/2017

Ngày 13/5, tại Sân bóng G1 (SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình) , buổi lễ khai mạc chương trình [FECON – 13 năm làm hết sức chơi hết mình] đã chính thức khởi động; mở màn cho chuỗi sự kiện từ ngày 13/5 – 18/6 nhằm hưởng ứng và kỷ niệm 13 năm ngày thành lập Công ty.

Tham dự chương trình có Chủ Tịch Phạm Việt Khoa, TGĐ Trần Trọng Thắng cùng các thành viên trong Hội Đồng Quản Trị, BLĐ hệ thống và 150 Vận Động Viên đến từ 7 Đoàn thể thao: FCN, INS, FCM, THPT Ý Yên,FCNS, FECON BMT, Liên quân FCI + FCC, Liên quân 3.19 (GH + KFH + FARM + UCC).

Khoảnh khắc FCM trước giờ khai mạc chương trình

 

Phát biểu khai mạc chuỗi sự kiện, Chủ Tịch Phạm Việt Khoa mong muốn tất cả các thành viên, VĐV tham gia chương trình sẽ luôn thể hiện được quyết tâm mạnh mẽ, sự nhiệt huyết và tinh thần “làm hết sức chơi hết mình” mà Người FECON đang hướng tới.

 

Chương trình Lễ khai mạc đã ghi nhận một loạt những hoạt động ấn tượng: nhảy flashmob dưới nền nhạc cổ động “We are the one – FECON”  và chạy tập thể 400m lần đầu tiên được tổ chức nhằm khơi gợi tinh thần, kích thích khí thế cho hai chuỗi sự kiện kéo dài hơn một tháng đã thu hút toàn bộ các thành viên có mặt tại sự kiện cùng tham gia.

 

Chạy tập thể 400m

 Trong khuôn khổ của chương trình, 3 môn thi đầu tiên cũng đã được tổ chức: Chạy bộ dành cho nam -nữ, kéo co và thể thao liên hợp.Ngay sau lễ khai mạc đã chứng kiến sự nhiệt tình và mạnh mẽ của đoàn thể thao FECON Mining với số lượng huy chương vàng áp đảo.

 

Môn thi đấu thể thao [Kéo co]

Chạy 1200m nam

 

Chạy 800m nữ

 

Thể thao liên hợp

 

Trong khuôn khổ các hoạt động thể thao, bóng đá nam – nữ sẽ bắt đầu được khởi động từ ngày 20/5 tới và kết thúc vào đúng ngày sinh nhật công ty 18/6. Trong khi đó, các môn thi đấu bóng bàn, cầu lông, quần vợt, bơi lội sẽ được tổ chức chung trong một ngày cuối tuần.

Bên cạnh đó, vòng sơ loại FECON’S GOT TALENT với những món ăn tài năng độc đáo, hấp dẫn cũng sẽ được tổ chức vào lúc 13h30 chiều ngày 27/5 tới đây để tìm ra 13 tiết mục xuất sắc đi tiếp vào vòng chung kết 18/6.

 

[FECON – 13 năm làm hết sức chơi hết mình] & FECONERS sẽ luôn song hành để cùng nhau tạo ra một mùa hè rực rỡ sắc màu, đầy ắp những trải nghiệm, niềm vui và ý nghĩa!

 

BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ 3 MÔN THI ĐẤU THỂ THAO NGÀY 13/5
I. Chạy
1. Chạy nam 1200m

Giải nhất: VĐV Nguyễn Mạnh Hoàng – Đoàn FECON MINING
Giải nhì: VĐV Nguyễn Hoàng Long – Đoàn FCN
Giải ba: VĐV Nguyễn Văn Anh – Đoàn FECON MINING
2. Chạy nữ 800m
Giải nhất: VĐV Lê Thị Trà – Đoàn FECON MINING
Giải nhì: VĐV Nguyễn Thị Mai – Đoàn FCN
Giải ba: VĐV Đặng Thị Nguyên – Đoàn FECON MINING
II. Kéo co
Giải nhất: Đoàn FECON MINING
Giải nhì: Đoàn FCN.
Giải ba: Viện nền móng & công trình ngầm.
III. Thể thao liên hợp
Giải nhất: FECON BMT
Giải nhì: THPT Ý YÊN.
Giải ba: Liên quân 3.19 (FECON GH, FARM, UCC, KFH)