Tin tức & sự kiện

FCM – NGÀY RA QUÂN CỦA NHÀ ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH

Thứ hai - 12/06/2017

Chiều muộn ngày 10/6/2017 môn thể thao vô cùng hấp dẫn nữa chính thức khai mạc - môn bóng đá nữ.

Đội bóng đá nữ FCM tham gia giải đấu với tư cách là đội đương kim vô địch, và cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay.

IMG_8958.JPG

Thực tế đã chứng minh rằng những cô gái vàng mùa giải trước bước lên bậc vinh danh giương cao cúp vô địch là hoàn toàn xứng đáng, bằng chứng thể hiện rõ trong trận ra quân gặp FCINS  diễn ra ngày 10/6/2017.

IMG_8991.JPG

Các nữ đương kim vô địch đã trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt, kiểm xoát 80% bóng, 70% số phá rút điểm về khung thành đối phương.

Nhập cuộc một cách đầy tự tin, ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên các cô gái vàng FCM đã dốc bóng uy hiếp khung thành đối phương.

IMG_8999.JPG

Phút thứ 7 cầu thủ số 7 FCM - Lê Thị Trà tung cú vô lê đẹp mắt về khung thành đội bạn, bàn thắng có lẽ đã đến nếu như khung thành không từ chối bàn thắng.

Nhịp độ trận đấu càng lúc càng được nữ FCM đẩy tăng lên, với số pha uy hiếp khung thành đội bạn ngày càng nhiều.

IMG_9017.JPG

Điều gì đến cuối cùng cũng đến, sau rất nhiều lần bỏ lỡ cơ hội thì phút thứ 12 FCM đã có bàn thắng mở tỉ số, từ một pha dàn dựng đá biên, Số 7 FCM - Lê Thị Trà đã đánh lừa hàng hậu vệ đối phương sút tung lưới đội bạn.

IMG_9026.JPG

Trận đấu gần như đã được định đoạt khi ngay đầu hiệp 2 trong một pha bóng hỗn loạn gần cầu môn đối phương số 6 FCM - Hoàng Thị Thanh chớp thời cơ tung cú sút chạm chân hậu vệ vào lưới đưa FCM lên dẫn 2- 0.

Trong thời gian còn lại của trận đấu dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ đội bạn vẫn không thể một lần nào tìm đường đưa bóng vào khung thành FCM, chung cuộc đội nữ FCM tháng 2- 0.

IMG_9027.JPG

Sau chiến thắng này đội nữ FCM là đội đầu tiên ghi tên mình vào trận chung kết môn bóng đá nữ mùa giải 2017