Tin tức & sự kiện

FCM – HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SÁNG KIẾN CẢI TIẾN NĂM 2017

Thứ bảy - 09/12/2017

Ngày 09 tháng 12 năm 2017,tại hội trường tầng 3 - Công ty cổ phần khoáng sản FECON( FECON Mining)  đã long trọng tổ chức hội nghị “Tổng kết sáng kiến cải tiến năm 2017”.

Tới dự có ông Phạm Quốc Hùng – Phó tổng giám đốc công ty cổ phần FECON, ông Hà Thế Phương – CTHĐQT  FECON Mining, ông Phạm Trung Thành – Giám đốc FECON Mining.

Năm 2017, Tổng kết hoạt động sáng kiến cải tiến Công ty cổ phần khoáng sản FECON có 98 sáng kiến cải tiến đã triển khải thực hiện áp dụng thực tiễn vào sản xuất tại công ty, trong đó chiếm đa số là của CBCNV phòng QLTB và khối sản xuất.

IMG_8082.JPG

Trong những năm qua nhờ áp dụng các sáng kiến cải tiến, Công ty đã có những bước đột phá trong quá trình sản xuất do đó đã chủ động nâng cao được chất lượng sản phẩm và năng lực cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh.

Trong buổi tổng kết có chín sáng kiến tiêu biểu nhất được lựa chọn để báo cáo. Tại hội nghị, các vị đại biểu và CBCNV dự hội nghị đã phản biện tích cực, đóng góp ý kiến cho các sáng kiến được hoàn thiện hơn.

IMG_8162.JPG

IMG_8239.JPG

Kết thúc phần báo cáo các sáng kiến cải tiến, ông Phạm Trung Thành - Giám đốc công ty đã phát biểu chỉ đạo và phát động phong trào sáng kiến cải tiến năm 2018.

Tại đây, ông nhấn mạnh tất cả CBCNV phải không ngừng cải tiến, với mục tiêu tất cả các sáng kiến phải giảm sức lao động cho CBCNV và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Tiếp theo là phát biểu chỉ đạo của ông Hà Thế Phương -  CTHĐQT.Trong bài phát biểu ông đã nhấn mạnh ý nghĩa của hoạt động sáng kiến cải tiến mục đích lớn nhất là phục vụ cho chính CBCNV, giảm sức lao động cho từng vị trí và góp phần nâng cao thu nhập cho mọi người, ông cũng khẳng định toàn thể CBCNV phải là tập thể đoàn kết, không ngừng cải tiến, để đảm bảo chất lượng và giá thành luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

IMG_8305.JPG

 

IMG_8316.JPG

Buổi hội nghị kết thúc với phần tuyên dương các tập thể và cá nhân có sáng kiến cải tiến tiêu biểu nhất.

IMG_8336.JPG

IMG_8346.JPG