Tin tức & sự kiện

FCM – TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2017

Thứ hai - 18/12/2017

Ngày 17/12/2017,Công ty cổ phần khoáng sản FECON đã phối hợp với phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Hà Nam tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho 40 CBCNV của Đội chữa cháy cơ sở Công ty.

IMG_8399.JPG

Trong những năm qua, trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh, để đảm bảo thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, Ban lãnh đạo công ty luôn đề cao công tác đào tạo cho CBCNV (như đào tạo về tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ, an toàn lao động, sơ cấp cứu…) trong đó công tác phòng cháy chữa cháy là một trong những nội dung được trú trọng hàng đầu.

IMG_8412.JPG

Tại buổi tập huấn, các học viên được cung cấp những thông tin về các vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn tỉnh Hà Nam trong thời gian gần đây, những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ, một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại công ty và gia đình, cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy...

IMG_8415.JPG

IMG_8457.JPG

IMG_8533.JPG

Sau buổi truyền đạt kiến thức các học viên phải thực hiện làm bài kiểm tra kiến thức.

IMG_8428.JPG

Đây là buổi tập huấn có sự chuẩn bị nghiêm túc về người cũng như trang  thiết bị phương tiện cho tình huống chữa cháy. Buổi tập huấn là dịp để Đội chữa cháy Công ty nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với công tác phòng cháy chữa cháy, qua đó chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra, các học viên đã rất tự giác, nghiêm túc học tập, thực hiện các yêu cầu của đơn vị đào tạo trong nội dung tập huấn. Kết quả: 100% CBCNV đã hoàn thành chương trình tập huấn.