Tin tức & sự kiện

CÔNG TY THĂM VÀ CHIA SẺ QŨY “NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI ” TỚI CBCNV CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN, ÉO LE

Thứ ba - 13/06/2023

Trên tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”- Quỹ “Nghĩa tình đồng đội” của công ty hoạt động với mong muốn mang hơi ấm, tình cảm yêu thương đến với gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, éo le.

Ngay sau khi BCH Công đoàn nhận được thông tin về gia đình đồng chí Vũ hiện là lái xe đầu kéo thuộc phòng Kế hoạch Điều độ có con bị tim bẩm sinh, hẹp lồng ngực, sa ruột phải đi viện điều trị thường xuyên và gia đình đồng chí Quang hiện là công nhân ca C thuộc Khối sản xuất có con phải mổ để thay thận (đây là hai trường hợp phải điều trị với chi phí chữa bệnh rất cao), Ban Giám đốc và BCH Công đoàn đã phát động phong trào tiếp tục xây dựng Quỹ “Nghĩa tình đồng đội” với mong muốn mang hơi ấm, tình cảm yêu thương đến với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, éo le.

Ngày 31/05/2023 và ngày 14/06/2023, ông Phạm Trung Thành- Giám đốc công ty và BCH Công đoàn công ty đã tới các gia đình thăm hỏi, động viên trao Quỹ “Nghĩa tình đồng đội” nhằm phần nào hỗ trợ các gia đình trong giai đoạn khó khăn này, mong các cháu sớm bình phục, gia đình đồng chí Vũ và gia đình đồng chí Quang ổn định cuộc sống để tiếp tục đồng hành cùng Công ty.

Bên cạnh đó, ông Giám đốc và BCH Công đoàn tới thăm, động viên gia đình anh Mạnh- nguyên là thợ sửa chữa trực ca thuộc Khối sản xuất, một đồng chí đã gắn bó nhiều năm với công ty từ giai đoạn khó khăn mới đi vào hoạt động (bị tai nạn giao thông song không qua khỏi); ông Giám đốc và BCH Công đoàn đã chia sẻ những mất mát, khó khăn của gia đình, động viên gia đình vượt qua nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống.

Những phần quà được trích từ Quỹ “Nghĩa tình đồng đội” không chỉ thể hiện giá trị vật chất mà còn mang theo những tình cảm chân thành, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, công đoàn công ty và toàn thể CBCNV công ty đến người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, éo le. Qua đây động viên mọi người nỗ lực hơn trong lao động sản xuất, góp phần cùng doanh nghiệp đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Xin chân thành cảm ơn tất cả các CBCNV đã chung tay góp sức ủng hộ xây dựng Qũy “Nghĩa tình đồng đội” và mong được tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ mọi người.

Ông Phạm Trung Thành- Giám đốc công ty

trao Quỹ “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình đ/c Trần Văn Quang

 

Ông Phạm Trung Thành- Giám đốc công ty

trao Quỹ “Nghĩa tình đồng đội” cho gia đình đ/c Nguyễn Bá Vũ