Tin tức & sự kiện

FCM – MEETING KỈ NIỆM 13 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG CY CỔ PHẦN FECON

Thứ bảy - 17/06/2017

Hưởng ứng theo tinh thần chung của Ban lãnh đạo Công ty CP FECON về việc tổ chức NGÀY FECON, ngày 17/6/2017, Công ty cổ phần khoáng sản FECON long trọng tổ chức  lễ Meeting kỉ niệm ngày thành lập công ty cổ phần FECON – FCN(18/6/2004–18/6/2017).

Tham dự buổi Meeting có đại diện Ban lãnh đạo và gần 300 cán bộ công nhân viên công ty CP khoáng sản FECON.

IMG_9241.JPG

Buổi Meeting diễn ra trong không khí mát mẻ với tinh thần vui tươi phấn khởi, ai ai cũng đều thấy tự hào về sự phát triển vượt bậc của FECON nói chung và công ty CP khoáng sản FECON nói riêng. Mỗi người đều thấy trong mình như có một ngọn lửa bùng cháy, một sự thôi thúc phải ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa, phải đóng góp nhiều hơn để hệ thống FECON càng ngày càng phát triển bền vững.

Trong buổi Meeting, ông Lê Quang Trung – Phó giám đốc phụ trách kỹ thuật, đại diện Ban lãnh đạo FCM đã đọc thư của Tổng giám đốc công ty CP FECON – Trần Trọng Thắng và điểm qua những mốc son trong hành trình 13 năm phát triển của Công ty CP FECON.

Sau 13 năm không ngừng đổi mới và phát triển, FECON đã trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nền, móng, công trình ngầm và đang trên con đường trở thành nhóm các công ty hàng đầu về hạ tầng tại Việt Nam.

Sự phát triển của FCN chính là sự phát triển của mỗi thành viên trong hệ thống FECON, FCN phát triển như ngày hôm nay chính là nhờ sự cố gắng, sự học hỏi không ngừng của từng cá nhân đã nỗ lực suốt thời gian qua trong mọi điều kiện.

IMG_9218.JPG

Cũng trong buổi Meeting kỷ niệm 13 năm thành lập FECON, ông Cao Văn Thái – Phó giám đốc phụ trách sản xuất và thiết bị đã báo cáo đánh giá sơ bộ một số hoạt động của BTC kỉ niệm 10 năm thành lập Công ty CP khoáng sản FECON đang triển khai thực hiện.

IMG_9272.JPG

Để những giá trị FECON được thẫm nhuần trong từng người FECON, để mỗi người FECON cùng nhau hiểu rõ hành trình mà mình cùng đang theo đuổi, từ năm nay, ngày 18/6 sẽ trở thành Ngày FECON - đó sẽ là ngày mà tất cả những người FECON ở khắp nơi trên mọi miềm đất nước giành một ngày để ngồi lại bên nhau, nhìn về những chặng đường đã qua, chia sẽ và trò chuyện về những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và đặt cho mình một quyết tâm mới: Xây dựng công ty mạnh mẽ hơn vì mục tiêu ích nước, lợi nhà.

IMG_9263.JPG

Hưởng ứng tinh thần chung, mỗi CBCNV vẫn luôn nỗ lực, không ngưng nghỉ đã bắt tay ngay vào sản xuất vào những kế hoạch đã được ban lãnh đạo đề ra với mong muốn đóng góp thêm một phần của bản thân để hệ thống FECON phát triển hơn nữa.