Tin tức & sự kiện

FCM – NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG TRONG KHUÔN KHỔ HOẠT ĐỘNG THỂ THAO CHÀO MỪNG 16 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY

Thứ hai - 21/08/2023

Mừng sinh nhật 16 tuổi, FCM tổ chức chuỗi hoạt động: phát động thi đua sản xuất, hoạt động bóng đá và giao lưu với đối tác …., trong khuôn khổ này ngày 19/08/2023 giải bóng đá ‘‘FECON MINING 2023’’ đã được diễn ra mang thông điệp tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn kết giữa các nhân viên và nâng cao sức khỏe cho toàn thể nhân viên trong công ty. Giải đấu diễn ra trong vòng một ngày, với sự góp mặt của tất cả các bộ phận trong công ty.

Giải đấu mở đầu bằng những nụ cười tươi, cái bắt tay nhau của các đội bóng, giải năm nay quy tụ 3 đội tham gia gồm: FC liên quân khối sản xuất, FC liên quân hành chính, FC kế hoạch -  điều độ. Giải thi đấu theo thể thức sân 7 người, thì đấu vòng tròn tính điểm

Sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận tranh tài đỉnh cao giữa các đội, ở trận đầu tiên mặc dù nhỉnh hơn về chuyên môn và đá đồng đều ở các tuyến nhưng do kém duyên ghi bàn nên FC liên quân khối sản xuất đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, ở chiều ngược lại FC liên quân hành chính đã thi đấu xuất sắc, nhưng do thể lực không thể duy trì nên đã để FC liên quân khối sản xuất ghi bàn quyết định giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1- 0, thể hiện đúng cục diện trận đấu.

Ở lượt trận thứ 2, FC liên quân hành chính đã không giữ được thể lực, nhiều vị trí không thể thi đấu đúng phong độ, FC kế hoạch - điều độ đã tận dụng rất tốt các cơ hội để giành chiến thắng đậm với tỉ số 6-1.

Lượt trận cuối được đánh giá là trận gay cấn nhất khi FC liên quân khối sản xuất và FC kế hoạch - điều độ được đánh giá là 2 ứng cử viên vô địch. Không nằm ngoài mong đợi, khi 2 đội đã có những pha ăn miếng trả miếng, những pha bứt tốc dứt điểm mười mươi, nhịp độ trận đấu được đẩy lên rất cao, với một đội hình đồng đều và sự nhỉnh hơn về kỹ thuật cá nhân FC liên quân khối sản xuất đã rành chiến thắng chung cuộc 5-2.

Sau ba trận tranh tài ban tổ chức đã công bố kết quả giải đấu với giải nhất thuộc về FC liên quân khối sản xuất, giải nhì thuộc về FC kế hoạch - điều độ, giải ba là FC liên quân hành chính

Cùng nhìn lại những khoẳng khắc ấn tượng của giải bóng đá: