Tin tức & sự kiện

FECON MINING được tỉnh Hà Nam vinh danh tại ngày khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5

Thứ tư - 15/07/2015

Sáng ngày 15/05/2014 vừa qua, tại Hội trường UBND tỉnh Hà Nam, Sở Khoa học và công nghệ (KHCN) đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm ngày KHCN Việt Nam 18/5. Tới dự với Lễ kỷ niệm,có đ/c Trần Xuân Lộc- Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND Tỉnh; đ/c Võ Đại Thắng- Phó Chủ tịch UBND Tỉnh; đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban ngành; các nhà khoa học tiêu biểu cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành KHCN tỉnh Hà Nam.

   Tại buổi lễ này, Công ty cổ phần khoáng sản FECON một lần nữa được vinh danh với giải thưởng “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2011”. Đây là giải thưởng uy tín ở cấp quốc gia do Thủ tướng chính phủ trao tặng nhằm tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; góp phần nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam. Công ty FECON Mining vinh dự là một trong mười một doanh nghiệp trên cả nước đạt giải Vàng năm 2011 và là doanh nghiệp duy nhất từ trước đến nay của tỉnh Hà Nam đạt được giải thưởng cao quý này.

    Giải thưởng này chính là sự ghi nhận với những nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, CBCNVcông ty FECON Mining trong những năm qua trong việc thực hiện cải tiến, sáng tạo;áp dụng các tiến bộ KHCN, các mô hình quản lý tiên tiến vào trong sản xuất đểnâng cao chất lượng sản phẩm, đưa thương hiệu cọc bê tông ly tâm dự ứng lực FECON ngày càng vươn xa và được bạn hàng trong và ngoài nước tin cậy