Tin tức & sự kiện

FCM – HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SÁNG KIẾN CẢI TIẾN NĂM 2018

Thứ bảy - 08/12/2018

Sáng ngày 08/12/2018 tại hội trường Công ty CP khoáng sản FECON đã long trọng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động sáng kiến cải tiến năm 2018, đây là một hoạt động được tổ chức thường niên xuyên suốt trong nhiều năm qua.

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

Tham dự Hội nghị có ông Phan Khắc Long – chủ tịch HĐQT công ty CP đầu tư Phan Vũ, ông Trần Vũ Anh Tuấn– Phó tổng Giám đốc phụ trách khối Phan Vũ Miền Bắc cùng một số Giám đốc đại diện các Công ty thành viên thuộc hệ thống Phan Vũ; ông Hà Thế Phương – Chủ tịch HĐQT, ông Hà Thế Lộng – Phó Chủ tịch HĐQT, ông Phạm Trung Thành -  Giám đốc Công ty CP khoáng sản FECON và các cá nhân, tập thể có sáng kiến cải tiến trong năm 2018.

Năm 2018 công ty có 87 sáng kiến cải tiến và đây năm mà các cải tiến đi vào chiều sâu với nhiều đề tài cải tiến tiêu biểu tập chung vào nội dung chất lượng, tiết giảm lãng phí. Tại hội nghị, 6 đề tài tiêu biểu nhất đã được lựa chọn để báo cáo như: Báo cáo "Nghiên cứu cải tiến thành công dầu chống dính ván khuôn", báo cáo "Tái sử dụng thành công bê tông rơi, bê tông hỏng"…

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

Sau khi nghe các báo cáo sáng kiến ông Hà Thế Phương đã có những chia sẽ thâm tình về phong trào SKCT, trong quá trình 11 năm hình thành và phát triển, cũng đồng nghĩa với 11 năm cải tiến không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV. Với sự kết hợp cùng tập đoàn Phan Vũ với hệ thống các nhà máy và hệ thống quản trị tốt sẽ là một kho tàng kiến thức để FCM bùng nổ về các đề tài cải tiến mới để công ty ngày càng phát triển hơn, chất lượng cọc ngày một nâng cao rút ngắn khoảng cách với tiêu chuẩn Nhật Bản.

Cũng tại Hội nghị này, lần đầu tiên tham dự Hội nghị sáng kiến cải tiến, ông Phan Khắc Long- Chủ tịch HĐQT công ty CP đầu tư Phan Vũ cũng đánh giá cao hoạt động này của công ty, ông đã phát biểu nhiều nội dung mang tính gợi mở cho các đề tài mới.

Ông Phạm Trung Thành, Giám đốc công ty đã tiếp thu những ý kiến đóng góp mang tính gợi mở, định hướng của ông Phan Khắc Long- Chủ tịch HĐQT công ty CP đầu tư Phan Vũ, ông Hà Thế Phương- Chủ tịch HĐQT công ty CP khoáng sản FECON. Hoạt động sáng kiến cải tiến năm 2018 của công ty luôn được quan tâm, ghi nhận, tại hội nghị các sáng kiến được trao thưởng và cũng là nguồn động viên CBCNV công ty luôn hưởng ứng, tham gia nhiệt tình và mở rộng đề tài nghiên cứu.

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg