Tin tức & sự kiện

FCM –ĐOÀN HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ CÔNG TY ASIA PILE HOLDINGS VỀ THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI FECON MINING

Thứ năm - 15/11/2018

Ngày 15/11/2018 Công ty cổ phần khoáng sản FECON đã nồng nhiệt đón tiếp đoàn Hội đồng quản trị từ công ty Asia Pile Holdings đến thăm quan và làm việc.

FCM_DHCDBT_01.jpg

 Sau khi nghe Ông Hà Thế Phương – Chủ tịch HĐQT của FCM giới thiệu về quá trình phát triển và năng lực sản xuất, các yếu tố thuận lợi mà FCM đang nắm giữ, đại diện đoàn Asia Pile Holdings (Nhật Bản)  đã đánh giá rất cao sự cố gắng vươn mình, các thành tựu đã đạt được, tiềm năng phát triển to lớn của FCM, với sự chung bước của FCM ông tin sẽ càng củng cố vị thế vững chắc của tập đoàn cọc lớn nhất Việt Nam và sẽ tạo thành một bàn đạp đủ lớn để vươn ra khu vực Đông nam á.

FCM_DHCDBT_01.jpg

Tiếp theo đoàn đã đi thăm quan các xưởng sản xuất, đoàn đã rất ấn tượng với nhịp độ sản xuất, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ CBCNV, trong đó đặc biệt khen ngợi hoạt động 5S của FCM, Tất cả đều “gọn gàng, sạch sẽ” theo đúng tình thần của “5s - kaizen”.

Trở lại hội trường đón tiếp, một lần nữa ông Hà Thế Phương khẳng định FCM rất “VUI MỪNG,TỰ TIN, MONG MUỐN ĐƯỢC HỌC HỎI, SẴN SÀNG ĐÓNG GÓP, SÁT CÁNH ĐI CÙNG PHAN VŨ VÀ ASIA PILE HOLDINGS”.

Một số hình ảnh của Đoàn:

FCM_DHCDBT_01.jpg

 

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg

FCM_DHCDBT_01.jpg